Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Địa Chỉ Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Ở Hà Nội

Trong trường hợp bắt buộc phải bỏ thai do bị mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe quá yếu, thai nhi bị dị tật… thì chắc chắn vấn đề phá thai ở đâu an toàn là việc được quan tâm, cho dù là chỉ sử dụng phương pháp phá thai đơn giản và an toàn như phá thai bằng thuốc.

Tại sao lại cần phải thực hiện phá thai bằng thuốc tại các cơ sở y tế chuyên khoa? Đơn giản là vì việc sử dụng thuốc phá thai chỉ áp dụng cho 1 số trường hợp định chứ không phải trường hợp nào cũng áp dụng được.

Vậy nên phá thai ở đâu? hay phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này của chị em phụ nữ.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội

Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Nên phá thai ở đâu khi bị thai lưu?

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội là vấn đề đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, khi mà tỷ lệ phá thai ngày càng tăng ở các thành phố lớn, là Hà Nội, do lối sống của giới trẻ ngày càng thoáng.

Kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều loại thuốc phá thai và địa chỉ phá thai bằng thuốc, nhưng không phải loại thuốc và cơ sở nào cũng có chất lượng tốt, nên đã gây ra những khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm phá thai bằng thuốc an toàn cho phụ nữ muốn phá thai ngoài ý muốn.

  • Cụ thể là phá thai bằng thuốc chỉ mang lại an toàn khi mà thai nhi không quá còn nhỏ, thai đã nằm bên trong tử cungthai phụ không quá 35 tuổi, không bị mắc các bệnh lý về máu, tĩnh mạch…
  • Nếu tùy tiện tự ý phá thai bằng thuốc hoặc phá thai tại những địa chỉ chui chị em có thể phải đối mặt với các rủi ro như băng huyết, sót nhau, sót thai

Vậy phá thai ở đâu mới đảm bảo an toàn? Để có 1 ca phá thai bằng thuốc thành công chị em cần chọn địa chỉ phá thai đáp ứng được các tiêu chí về trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc…

Hiện nay, phòng khám số 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội là một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội. Cung cấp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về phá thai hiện nay.

Trung tâm sử dụng những trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, sử dụng cách phá thai an toàn, môi trường phòng tiểu phẫu vô trùng, sạch sẽ...

  1. Chi phí phá thai bằng thuốc

Lựa chọn phá thai bằng thuốc ở đâu có quan trọng không?

Phá thai bằng thuốc ở đâu

Việc lựa chọn phá thai bằng thuốc ở đâu cực kỳ quan trọng. Nếu như chị em tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà hay phá thai tại những phòng khám chui thì nguy cơ gặp phải rủi ro sẽ rất cao.

  • Sở dĩ xảy ra rủi ro là vì chị em không được kiểm tra hoặc kiểm tra qua loa từ đó không xác định được chính xác tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe thai phụ.
  • Nếu không may tuổi thai nhi đã hoặc sức khỏe thai phụ đang có vấn đề chị em có thể bị tử vong nếu như khong được cấp cứu kịp thời.
  • Rất nhiều ca phá thai bằng thuốc ở nhà bị tử vong do bị băng huyết hoặc bị vô sinh về sau do bị nhiễm trùng vì bị sót nhau, sót thai… nhưng không được cấp cứu kịp thời.

Chính vì vậy để bảo vệ sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của mình chị em hãy chọn cho mình 1 địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín.

Ngoài việc tìm hiểu những thông tin trên mạng chị em cần có sự quan sát trực tiếp bởi rất nhiều địa chỉ quảng cáo sai sự thật.

  • Với việc quan sát trực tiếp chị em có thể dựa vào các tiêu chí như thái độ đón tiếp, sự công khai chi phí phá thai, vệ sinh không gian phòng khám…
  • Đặc biệt, nếu sau khi phá thai. Chị em phụ nữ nên thực hiện đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để đảm bảo an toàn tốt cho sức khỏe sinh sản.

bác sĩ tư vấn

Đánh giá địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt thời kỳ thai nghén ở nữ giới, có tỷ lệ thành công cao (lên tới 90%), đơn giản, an toàn và ít biến chứng.

Tại sao cần tìm hiểu về địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội?

  • Bởi vì, hiện nay trên thị trường Hà Nội có rất nhiều loại thuốc phá thai, chúng được bày bán tràn lan trên thị trường, cộng thêm việc phá thai bằng thuốc khá đơn giản nên có rất nhiều cơ sở thực hiện.
  • Nếu thai phụ lựa chọn địa chỉ phá thai không tốt, không bảo đảm chất lượng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng.

Vậy thì tại Hà Nội, phá thai ở đâu an toàn?

Tại phòng khám không những có thể thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, mà còn có thể thực hiện các phương pháp phá thai an toàn khác như hút thai an toàn và phá thai an toàn không đau bằng ống hút siêu dẫn trực quan.

Phòng khám Thái Hà thực hiện phá thai an toàn, thành công, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho rất nhiều trường hợp thai phụ mang thai ngoài ý muốn, mang thai ngoài tử cung.

Có thể nói phòng khám là một địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín, bảo đảm an toàn ở Hà Nội, bởi vì:

Luôn quan tâm, chú trọng tới công tác đầu tư trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, tiên tiến ở trên thế giới Iatalia, Đức, Nhật Bản,.

đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ cao (tất cả bác sĩ đều có trình độ học vấn sau đại học, từng đi tác nghiệp tại ngước ngoài), có kinh nghiệm lâu năm về phụ khoa nói chung, phá thai nói riêng.

Sử dụng 2 loại thuốc phá thai an toàn được sử dụng phổ biến ở các nước tiên tiến ở trên thế giới. Hai loại thuốc này được xem là tốt và được nhiều người tin dùng.

Rất chú trọng tới công tác vệ sinh môi trường và thiết bị y tế, dụng cụ phẫu thuật, môi trường sạch sẽ, bảo đảm vô trùng tuyệt đối.

Đem đến sự an toàn và tiện lợi tuyệt đối cho bệnh nhân.

Với những thông tin mà các chuyên gia của phòng khám đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc về vấn đề địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà - Số 11 Thái Hà - Đồng Đa - Hà Nội

bác sĩ tư vấn

up top